วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ Dragon Wars มหาสงครามมังกรอสูรถล่มโลกันตร์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ฟรี ดูหนังฟรี ดูหนังย้อนหลัง การ์ตูน แอนิเมชั่น หนัง ซี่รี่ย์ หนังฝรั่ง หนังไทย หนังยอดฮิต ตัวอย่างหนังใหม่

Dragon Wars มหาสงครามมังกรอสูรถล่มโลกันตร์










ชื่อไทย มหาสงครามมังกรอสูรถล่มโลกันตร์ 
ชื่ออังกฤษ Dragon Wars
เรื่องย่อ
ดราก้อน-วอร์ส เป็นมหากาพย์นิยายวิทยาศาสตร์ที่มีเค้าโครงมาจากนิทานพื้นบ้านของเกาหลี เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตในตำนานที่ถูกสาบให้กลายร่างเป็นมังกร สิ่งมีชีวิตชนิดนี้รู้จักกันในฐานะที่เป็น อิมูกิ และ อิมูกิชั่วร้าย ซึ่งอิมูกิทั้งสองจะมีเข้ามาเกี่ยวพันในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะส่งผล ต่ออารยธรรมทั้งมวล โชคชะตาของเหล่าอิมูกิอยู่ในตัวของหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ครอบครองวิญญาณของพวก มัน ในการกลายร่างเป็นมังกรและการทำลายล้างโลก อิมูกิจะต้องหาหญิงสาวคนนี้ให้พบก่อนพวกอิมูกิชั่วร้าย
“D-War” ภาพยนตร์ เกาหลีบล็อกบัสเตอร์แนวไซ-ฟาย ที่สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองมะกัน Showbox กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็น “การเปิดตัววงกว้าง” ครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์เกาหลี ซึ่งจะเปิดการเปิดกว้างมากที่สุด ก่อนหน้านี้ “The Host” ได้ลงฉายที่โรงหนังอเมริกาประมาณ 100 กว่าโรง ภาพยนตร์เกาหลี “D-War” เป็นผลงานกำกับโดย ชิม ฮยองแร การผลิตภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่อลังการเรื่องนี้ใช้เวลารวม 6 ปี และยังได้นักแสดงและสต๊าฟจากฮอลลีวู๊ดมาร่วมงานอีกด้วย
จุดเด่นของภาพยนตร์: การ ผนึกกำลังมันสมองความสามารถและทุนสร้างมหาศาลของสุดยอดผู้สร้างสองชาติ เกาหลีและอเมริกา สู่มหากาพย์แฟนตาซีแห่งยุค หากว่าคุณเคยประทับใน The Host อสูรนรกกลายพันธ์ รับรองว่าม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น