วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ 30 กำลังแจ๋วดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ฟรี ดูหนังฟรี ดูหนังย้อนหลัง การ์ตูน แอนิเมชั่น หนัง ซี่รี่ย์ หนังฝรั่ง หนังไทย หนังยอดฮิต ตัวอย่างหนังใหม่

30 กำลังแจ๋ว





จริงเหรอ?? ผู้ชายสมัยนี้ เขารู้สึกว่าคุย 20 ก็เด็กไป 27 เป็นเพื่อนดีกว่า แต่ถ้าคบ 30 ล่ะก็….กำลังแจ๋ว เลย “M๓๙” จะทำให้ดวงตาทุกคู่ของสาวๆ (โดยเฉพาะสาวๆ 30 ขึ้น) เปล่งประกายวิ๊งๆ ปิ๊งๆ ไปกับภาพยนตร์แนวโรแมนติกวิ๊ดวิ้วจากฝีมือการกำกับของ “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” ได้ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มาเป็นหัวหน้าฟาก 30 ฟากนี้จะทนใจแข็ง แข็งใจได้แค่ไหน เมื่อเจอกับฟากหนุ่มหล่อ “เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ” มาลุ้นใน “30 กำลังแจ๋ว” เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์
หนังไทยที่ว่าด้วยสาว 30 เรื่องที่สองของปี ที่อาจโชคร้ายนิดหน่อยที่ฉายหลัง 30+ โสดออนเซลล์ ที่ทำเอาคนดูผิดหวังจนเสียเครดิตหนังแนวนี้ไปเพียบ หนังเป็นผลงานของผู้กำกับชั่วโมงบิน สูง 'คิง สมจริง ศรีสุภาพ' ที่นำสาวฮ็อตวิกหมอชิต 7 สี 'อั้ม พัชราภา' มาประกบพระเอกใหม่ช่อง 3 'เคน ภูภูมิ' ซึ่งดูแล้วทั้งคู่ไม่น่าจะมีโอกาสโคจรมาเจอกันได้เลย ยกเว้นกับหนังจอเงินเรื่องนี้ โดยฝ่ายแรกจะรับบทเป็น 'จ๋า' สาววัยเลขสามที่เพิ่งเจ็บปวดจากความรักครั้งก่อน ขณะที่ฝ่ายหลังรับบท 'ปอ' หนุ่มวัยยี่สิบกลางๆ ผู้ตกหลุมรักพี่สาวคนนี้หมดหัวใจทันทีที่ได้พบหน้า ภารกิจตามจีบสาวรุ่นพี่จึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีอุปสรรคสำคัญอย่างแฟนเก่าของจ๋า และความหนักแน่นมั่นคงของเธอที่ยืนยันว่าตนเองไม่มีทางชอบหนุ่มรุ่นน้องอย่างเด็ดขาด ปอจึงต้องพิสูจน์ให้จ๋าเห็นว่า รักแท้ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยความแตกต่างของช่วงอายุ...






บทหนังและเรื่องราวในหนังที่ถ่ายทอดออกมา แทบเป็นแบบฉบับของหนังโรแมนติคคอมเมดีทั่วไป ที่คนดูคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว กล่าวคือ ใช้ความบังเอิญ โชคชะตา และพรหมลิขิตมาเกี่ยวข้องกับการดำเนินเรื่องและการคลี่คลายเรื่อง รวมถึงใส่ฉากประเภทพ่อแง่แม่งอน และมุขตลกน่ารักๆ ที่ใช้ความสะดีดสะดิ้งในแกงค์สาวแก่มาเรียกรอยยิ้ม นอกจากนี้ ในด้านอื่นๆ ก็ถือได้ว่าหนังใช้สูตรสำเร็จภาคบังคับทุกรูปแบบมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น ฉากมือที่สามที่เข้ามาแทรกตอนที่สถานการณ์กำลังไปได้สวย, ฉากทะลึ่งทะเล้นที่ขายความน่ารักระหว่างตัวละครนำ และคำพูดคมๆ ที่ฟังแล้วตราตรึงซาบซึ้งไปกับความรักในเรื่องมากขึ้นหลายเท่าตัว ดังนั้นสำหรับคอหนังรอมคอมแล้ว 30 กำลังแจ๋วถือเป็นหนังสูตรสำเร็จที่ไม่มีอะไรแปลกใหม่ หรือสร้างสรรค์มากไปกว่าหนังแนวเดียวกันที่เคยผ่านสายตามาก่อน อย่างไรก็ตาม หนังเรื่องนี้ก็ยังมีความพิเศษอย่างหนึ่งที่ช่วยยกระดับความน่าสนใจ และทำให้คนดูมีความสุข สนุกไปกับเรื่องราวเดิมๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย ซึ่งความพิเศษที่กล่าวมานี้ก็คือ ความลงตัวของนักแสดงนำทั้งสองคนในเรื่อง...


ความน่ารักและความเข้าขาลงตัวของนักแสดงนำ มีส่วนอย่างยิ่งในการสร้างอารมณ์ร่วม และความรู้สึกดีๆ ให้อบอวลอยู่ตลอดทั้งเรื่อง แม้ว่าผมจะมองว่าคาแรกเตอร์ของตัวละคร 'ปอ' จะดูน่ารำคาญในโลกแห่งความจริงมากเพียงไร แต่เมื่อตัวละครนี้ปรากฏตัวพร้อมความทะเล้น น่ารัก จริงใจ และเรียกรอยยิ้มให้ผมได้ทุกครั้งที่อยู่บนจอ ก็ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเขินแทน 'จ๋า' และโยนความไม่สมเหตุสมผล หรือเรื่องที่ชวนให้ตะหงิดตะขิดตะขวงใจในฐานะนักวิจารณ์ทิ้งไป แล้วเลือกสวมบทเป็นคนดูธรรมดา ที่ปล่อยให้อารมณ์ไหลนำหน้าเหตุผลใดๆ จนพบว่า 30 กำลังแจ๋วเรื่องนี้ เป็นหนังสูตรสำเร็จที่ดูแล้วมีความสุขมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้เลยทีเดียว คอหนังที่ชอบดูหนังย่อยง่าย สบายตาอารมณ์ดี รับประกันได้เลยว่าประทับใจ ซาบซึ้งใจ และสุขใจไปกับเรื่องราวในหนังเรื่องนี้









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น