วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดูหนังออนไลน์ วอนโดนเตะ The Kick ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ฟรี ดูหนังฟรี ดูหนังย้อนหลัง การ์ตูน แอนิเมชั่น หนัง ซี่รี่ย์ หนังฝรั่ง หนังไทย หนังยอดฮิต ตัวอย่างหนังใหม่

วอนโดนเตะ The Kick




เรื่องย่อ
มิตรภาพ ความรัก ความผูกผัน ที่ร้อยเรียง ความฝัน และจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ภายใต้ศิลปะการต่อสู้เทควันโดแห่งเกาหลี และมวยไทย เข้าด้วยกันผ่านสายเลือดและเพื่อนพ้อง THE KICK ถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ความผูกผัน ระหว่างครอบครัวชาวเกาหลี ซึ่งประกอบไปด้วย มูน(พ่อ), ยูน(แม่)อดีตนักเทควันโดทีมชาติที่เดินทางมาตั้งรกรากในไทยโดยการเปิดร้านอาหารเกาหลีและโรงเรียนฝึกเทควันโด พร้อมกับปลูกฝังเทควันโดให้กับลูกๆรุ่นใหม่ๆทั้ง3คนซึ่งประกอบไปด้วย แทยัง หนุ่มวัยรุ่นที่รักการเป็นK-popมากกว่าการเป็นนักเทควันโด 

แทมิลูกสาววัยรุ่นที่สนใจกีฬาฟุตบอลพอๆกับการรำไทย และแทพุง ลูกชายคนเล็กประจำบ้านโดยมีเพื่อนสนิทคนไทย ที่คอยให้ความช่วยเหลือในทุกๆเรื่องตั้งแต่มาอยู่เมือง ไทยอย่าง หม่ำ และหว่าหวา (รับบทโดย จีจ้า) หลานสาวที่มีความสามารถทางด้านมวยไทยเป็นพิเศษ จน กระทั่งวันหนึ่ง ระหว่างที่ครอบครัวเทควันโดกำลังเดินทางไปแสดงโชว์ ณ งานแห่งหนึ่ง กลับมีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องและขัดขวาง แผนการลักลอบขโมย "กริชโบราณ" ที่เพิ่งถูกค้นพบโดยคนไทยจาก "ซอคดู" หัวหน้ากลุ่มมาเฟียข้ามชาติชาวเกาหลีโดยไม่รู้ตัว และเป็นจุดเริ่มต้นของการเผชิญหน้าซึ่งนำมาซึ่งการต่อสู้ที่ต้องอาศัยจิตวิญญาณของศิลปะการต่อสู้ของ2ชาติ เพื่อรักษาชีวิตของครอบครัวเกาหลีและเพื่อนพ้องครอบครัวไทยจากเหล่าอาชญากรร้ายข้ามชาติ



.เหตุเพราะน้ำท่วมทำให้นักแสดงเกาหลี แทจู และเคคิม นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง The Kick - วอนโดนเตะ ต้องเลื่อนการเดินทาง เพื่อมาโปรโมทหนังที่เมืองไทยออกไปเป็นต้นเดือนธันวาคมแทน แฟนหนังแอ็คชั่นอดใจและฝึกซ้อมพูด อันยองเซย์โย กันไปก่อนละกันนะจ้ะ แต่ที่แน่ ๆ ไม่มีเลื่อนคือ เข้าฉาย 22 ธันวาคมนี้ ชัวร์ ชัวร์ จ้า...




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น